Rainbow
Welcome To My Blog Sunisa

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ครั้งที่2


                                       วันที่   14    พฤษจิกายน    2555

          กิจกรรมการเรียนการสอน

                      อาจารย์ให้นักศึกษาวาดรูปแทนสัญญาลักษณ์ตัวเองเเละเขียนชื่อใต้ภาพเเล้วไปติดบนกระดานคนที่มาก่อน 08.30  น การทำเเบบนี้สามารถนำไปสอนเรื่อง  การเรียงลำดับ จำนวน  แถว  รูปทรง      การจัดหมวดหมู่นจำนวน     ขนาด    มีจำนวนเท่าใด   การนับ    การเขียนเด็กได้เขียนเลขฮินดูอารบิก  การเขียนเลขฮินดูอารบิกแทนค่าจำนวน  ลำดับ  ตำเเหน่ง   ใช้เป็นตัวเลขที่เเทนค่า  เลขฐานสิบจะมีวิธีการสอนอย่างไรให้เด็กเข้าใจ  จะให้ประสบการณ์เด็กในการอ่าน ถ้าเด็กทำซำๆ จะทำให้เด็กเกิดความเข้าใจ      เกิดความจำ   บางสิ่งบางอย่างเราจำไม่ได้ทั้งหมดเเต่ต้องหาตัวอย่างเชื่อมโยงเพื่อช่วยในการจำ                 อาจารย์ให้นักศึกษาไปห้องสมุด  ค้นหาหนังสือคณิตศาสตร์  ชื่อหนังสือ  ผู้เเต่ง ปี พ. ศ. เลขรหัส  ความหมายของคณิตศาสตร์ มีอ้างอิง ใครเขียน หน้าที่   โรงพิมพ์ อย่างน้อย  5  เล่ม

     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น